Trang Chủ / Tin Tức / Diễn viên Việt Anh lần đầu lên tiếng về ồn ào Quỳnh Nga phá hoại gia đình

Diễn viên Việt Anh lần đầu lên tiếng về ồn ào Quỳnh Nga phá hoại gia đình

Tin Tức

Diễn viên Việt Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn “ghi dấu ấn” với khán giả nhưng lại có khá nhiều ồn ào liên quan đến đời tư. Mới đây, câu chuyện Việt Anh - vợ cũ - người thứ 3 lại tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội.

Thậm chí trước đó không lâu, vợ cũ của Việt Anh - Hương Trần tiết lộ trên trang cá nhân Việt Anh không chu cấp cho con và Quỳnh Nga là người thứ 3 phá hoại gia đình. Thời điểm đó, Việt Anh đưa bằng chứng chu cấp cho con đầy đủ nhưng lại không nhắc đến “người thứ 3”.

Diễn viên Việt Anh lần đầu lên tiếng về ồn ào Quỳnh Nga phá hoại gia đình

Việt Anh lần đầu nói thằng về thông tin Quỳnh Nga là người thứ 3.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với Vietnamnet, diễn viên Việt Anh lần đầu đề cập đến Quỳnh Nga và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

“Anh em chơi trong nhóm và độc thân nên luôn thành đề tài cho mọi người gán ghép. Cả hai chưa bao giờ lên tiếng là đang yêu nhau. Mọi thứ chỉ là tin đồn.

Khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau hẵng hay. Tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan đến chuyện hôn nhân đổ vỡ của mình, tôi có đầy đủ thông tin và bằng chứng để chứng minh. Đến thời điểm nào đó, khi thấy Quỳnh Nga bị ảnh hưởng bởi câu chuyện này tôi sẽ đưa ra bằng chứng xác thực”.

Lý giải về lý do Quỳnh Nga im lặng, không phủ nhận, diễn viên Việt Anh cho biết vì Quỳnh Nga không muốn bị tiếp tục lôi kéo vào câu chuyện đó.

“Hiện tại Quỳnh Nga có thể tự giải quyết được mọi việc và chứng minh bạn ấy không liên quan đến chuyện của Việt Anh. Nhóm chúng tôi thống nhất với nhau rằng không nên để mình là tâm điểm, nguyên nhân thổi bùng những câu chuyện không đáng có nên chọn cách im lặng” - diễn viên Việt Anh chia sẻ.

Trước đó, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần "tố" chồng cũ không chu cấp cho con, Hương Trần còn ẩn ý: "À, có người nói câu, anh ấy không yêu tôi mà lại bỏ vợ theo tôi", kèm theo đó là biểu tượng con cá sấu.

Dòng chia sẻ này khiến nhiều người phỏng đoán "cá sấu chúa" Quỳnh Nga là nhân vật được nhắc đến và tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên để mỉa mai, cho rằng cô là "tiểu tam".

"Tiểu tam Nhã" trong phim "Về nhà đi con" giữ thái độ im lặng trước những bình luận không hay hướng về mình. Trang cá nhân của nữ diễn viên cũng để chế độ khóa bình luận.

Nguồn: Hà Hoa

Diễn viên Việt Anh lần đầu lên tiếng về ồn ào Quỳnh Nga phá hoại gia đình - Tin Tức