Trang Chủ / Làm Đẹp / Top tinh chất căng bóng da tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ

Top tinh chất căng bóng da tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ

Làm Đẹp

Sở hữu làn da căng bóng, mịn màng là điều mà nhiều tín đồ yêu làm đẹp mong muốn. Do đó, bổ sung tinh chất căng bóng da là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên làm thế nào để chọn serum căng bóng da phù hợp và đem lại hiệu quả cao tối ưu? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên sử dụng tinh chất căng bóng da?

Serum hay tính chất căng bóng da là sản phẩm chăm sóc da có chứa các hoạt chất dưới dạng phân tử, thẩm thấu sâu dưới da giúp loại bỏ các vấn đề da khô căng, bong tróc, thô ráp, xỉn màu, mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu. Được thiết kế ở dạng lỏng, tinh chất nói chung và tinh chất làm căng mịn da thẩm thấu rất nhanh, có hiệu quả dưỡng da gấp nhiều lần so với kem dưỡng ẩm thông thường.

Tinh chất căng bóng là sản phẩm hoàn hảo giúp da luôn mịn màng, căng mịn cho diện mạo của bạn luôn tỏa sáng, rạng rỡ.

Top các sản phẩm tinh chất làm căng bóng da tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình, dưới đây là top các sản phẩm tinh chất làm căng bóng da tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Tinh chất căng bóng làm săn chắc da Pro-Collagen Multi-Peptide Booster

Được mệnh danh là tinh chất làm căng bóng da tốt nhất, Pro-Collagen Multi-Peptide Booster là sản phẩm tới từ thương hiệu Paula's Choice Skincare, mang lại cho bạn một diện mạo hoàn toàn khác biệt, giải quyết triệt để những vấn đề “nan giải” như da kém đàn hồi với nếp nhăn sâu, bề mặt da xỉn màu thiếu sức sống với công thức Peptides hoàn toàn mới!

Thành phần:

• Phức hợp 6 Peptide độc quyền: Thẩm thấu sâu lớp trung bì, cải thiện kết cấu da từ bên trong, làm mờ các nếp nhăn biểu cảm sau 15 phút và làm mịn da, mờ nếp nhăn sâu sau 1 tuần sử dụng

• Glyceryl Glucoside: Cân bằng độ ẩm tự nhiên, cấp ẩm cho da đồng thời tối ưu hiệu quả chống oxy hóa

• Polyglucuronic Acid: Cải thiện kết cấu cho da mịn màng.

Điểm nổi bật

• Làm mịn nếp nhăn biểu cảm chỉ sau 15 phút sử dụng với hiệu quả kéo dài 4 giờ

• Làm mờ nếp nhăn sâu và các dấu hiệu lão hóa khác chỉ sau 4 tuần sử dụng

• Tăng cường hàng rào bảo vệ cho da căng mướt mịn màng.

Tinh chất căng bóng cho da mịn màng Hyaluronic Acid Booster

Được mệnh danh là “thần dược” tái sinh làn da khô sạm, xỉn màu, tinh chất căng bóng Hyaluronic Acid Booster sở hữu công thức cấp nước độc quyền với dồi dào các phân tử Hyaluronic Acid, Pro-Vitamin B5 cùng các chiết xuất thiên nhiên.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da gặp các tình trạng:

• Da khô căng, bong tróc

• Da mất nước, kết cấu kém mềm mịn

• Da lão hóa, xuất hiện nếp nhăn

• Da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ.

Tinh Chất Balance Active Formula Vitamin C

Tinh chất Balance Active Formula Vitamin C tới từ thương hiệu Anh là sản phẩm tinh chất căng bóng được yêu thích bởi giá thành bình dân và dễ bảo quản. Với thành phần chính là Vitamin C, sản phẩm không những giúp làm trắng da mà còn cải thiện độ ẩm cho là da căng bóng tự nhiên.

Tuy nhiên, đây là sản phẩm không quá nổi bật, để thấy được hiệu quả bạn cần kiên trì dùng hoặc có thể kết hợp với các sản phẩm khác để tối ưu hiệu quả của Vitamin C.

Tinh Chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Để được cấp ẩm và phục hồi diện mạo căng mịn, bạn có thể thử tinh chất căng bóng da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt da thiếu ẩm, khô căng hay mất đi sự đàn hồi.

Điểm nổi bật

• Sản phẩm sử dụng công thức Hyaluronic Acids Duo chất lượng giúp làm đầy các rãnh nếp nhăn và làm căng bóng cho da.

• Tăng cường phục hồi cho làn da khỏe mạnh với vitamin B5

Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing Serum

Sản phẩm của Klairs luôn tuân thủ quy tắc 4 Không: không màu, không cồn, không chất bảo quản và không hương liệu. Vì vậy, ngay cả da nhạy cảm, dễ kích ứng mẩn đỏ đều có thể sử dụng để chăm sóc da.

Với tinh chất làm căng bóng da Klairs Rich Moist Soothing Serum, sản phẩm được xây dựng với công thức an toàn với bảng thành phần lành tính như: chiết xuất rau má cùng Sodium Ascorbyl Phosphate.

Công dụng:

• Chống oxy hóa

• Hỗ trợ kháng khuẩn

• Dưỡng ẩm cho da mềm mịn

• Mờ nếp nhăn cho da căng mướt.

Tinh Chất L'Oreal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum

Sản phẩm kết hợp không chỉ 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid ở nồng độ 1.5% và Vitamin C dành cho làn da khô và lão hóa, giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho da căng bóng, mịn màng và tươi sáng tức thì.

Hy vọng, những gợi ý về các tinh chất căng bóng da mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn đọc chọn được cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp để sử dụng.

Nguồn: https://paulaschoice.vn/tinh-chat-lam-cang-bong-da.html

Nguồn: Thanh Mai

Top tinh chất căng bóng da tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ - Làm Đẹp