Trang Chủ / Giải Trí / Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?

Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?

Giải Trí

Sáng 30/4, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao khi "bạn trai tin đồn" của Trúc Anh - đạo diễn Nhu Đặng - bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm ấp nữ diễn viên trên trang cá nhân. Qua đó, nhiều người cho rằng Nhu Đặng đang ngầm xác nhận chuyện hẹn hò với Trúc Anh sau 4 năm vướng nghi vấn yêu đương.

Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?

Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh.

Cho đến buổi tối cùng ngày, Trúc Anh đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. Nữ chính phim Mắt Biếc đăng tải khung ảnh khoe cận visual rạng rỡ. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, song Trúc Anh vẫn ghi điểm với thần thái tươi tắn khiến netizen khen ngợi không ngớt.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là dòng trạng thái đính kèm với nội dung: "Nhìn em anh bối rối". Chia sẻ ẩn ý của Trúc Anh khiến khán giả không khỏi thắc mắc và bàn tán rôm rả. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây là khung ảnh được bạn trai tin đồn của nữ diễn viên chụp lại khi cả hai đang hẹn hò cùng nhau.

Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?

Trúc Anh phản hồi.

Được biết, Nhu Đặng sinh năm 1991 tại Hà Nội và xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh từng theo học tại trường Đại học Kiến Trúc. Từ năm thứ hai học tại trường, nam đạo diễn đã dần tìm hiểu cũng như tham gia các hoạt động làm phim hay quay phóng sự và dần yêu thích công việc này.

Bên cạnh đó, Nhu Đặng cũng phát hiện ra đam mê của bản thân từ những lần quay clip ca nhạc đơn giản cho mẹ. Cho đến năm 2011, sau khi đảm nhận vai trò quay video cho bản mashup Price Tag - I’m Yours của ca sĩ Edward Nguyễn và cũng là anh họ của anh, Nhu Đặng đã có những bước phát triển đầu tiên trong sự nghiệp. Cụ thể, sản phẩm này nhanh chóng lọt Top 10 hiện tượng Youtube của năm. Từ thành công đầu tay, anh quyết tâm trở thành đạo diễn chuyên nghiệp và liên tục trau dồi, phấn đấu.

Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?

Sau khoảng thời gian hơn 12 năm làm việc chăm chỉ, Nhu Đặng giờ đây đã là một trong những "gương mặt vàng" được các nghệ sĩ hot nhất nhì showbiz tin tưởng và trao trọn vẹn sản phẩm của mình để anh có thể tùy hứng sáng tạo. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã là đạo diễn tài năng đứng sau hàng loạt sản phẩm âm nhạc triệu views như Anh Ơi Ở Lại, Duyên Âm, Bao Giờ Lấy Chồng, Thị Mầu, Để Mị Nói Cho Mà Nghe...

Trúc Anh sinh năm 1998 và trở thành nữ diễn viên trẻ nổi tiếng sau khi đảm nhận vai Hà Lan trong phim điện ảnh Mắt Biếc. Từ ngày tham gia sự nghiệp diễn xuất, cô cũng bỏ túi một số bộ phim như Ngốc Ơi Tuổi 17, Nhà Nàng Ở Cạnh Nhà Tôi, Thiên Thần Hộ Mệnh... và ngày càng được nhiều khán giả yêu mến.

Từng có thời gian, Trúc Anh vắng bóng khá lâu và trở lại với hình ảnh mũm mĩm. Thời điểm đó, cô cho biết bản thân đã tăng 8kg và mắc bệnh thoái hóa khớp, đồng thời cảm thấy mặc cảm. Khi được hỏi về thời gian bị chê bai ngoại hình, Trúc Anh nói: "Tới thời điểm hiện tại chắc mọi người cũng đã rõ mọi chuyện như thế nào rồi. Buồn thì cũng có một chút, cảm xúc rất là lẫn lộn. Nhiều khi mình còn cảm thấy hơi hơi mắc cười bởi vì có nhiều loại tin đồn nhưng không nghĩ là mình sẽ dính vô tin đồn mang thai, nó xa sự thật quá. Đó là chuyện không xảy ra.

Bình An

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì? - Giải Trí