Trang Chủ / Giải Trí / Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con

Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con

Giải Trí

Gia đình Lan Phương vừa chào đón thêm thành viên nhí vào tháng 3 vừa qua. Nhóc tỳ thứ 2 nhà nữ diễn viên có tên thân mật là Mia. Thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ, em bé trộm vía kháu khỉnh, đáng yêu.

Lan Phương có nhiều thay đổi cảm xúc sau lần "vượt cạn"

Lan Phương thừa nhận sau sinh cô hay bị mệt nên đôi khi ít kiên nhẫn, nổi cáu với con gái. Sau mỗi lần như thế, nữ diễn viên lại thấy có lỗi với các con, cố gắng cân bằng cảm xúc.

Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con

Lan Phương thừa nhận sau sinh cô hay bị mệt nên đôi khi ít kiên nhẫn, nổi cáu với con gái.

Diễn viên Lan Phương bày tỏ: "Mia yêu dấu của mẹ hôm nay tròn 3 tháng. Với ông bà ngoại thì là hết 3 tháng ở cữ. Với mẹ Phương thì 3 tháng này để mẹ hiểu em, dần tạo nhịp sinh hoạt hợp lí nhất cho cả em, mẹ và gia đình.

Thời gian ấy thật không dễ dàng gì khi mẹ một mình cố gắng làm mọi thứ và tìm cách san sẻ thời gian cho cả Mia, Lina. Bản thân mẹ và những việc còn lại. Đôi khi mọi người bảo mẹ là siêu nhân nhưng thật sự mẹ Phương có rất nhiều lúc mệt mỏi.

Mẹ Phương gần như chưa bao giờ cáu giận hay to tiếng với Lina, nhưng từ khi có em Mia, mẹ mệt, mẹ ít kiên nhẫn hơn, nên thỉnh thoảng mẹ nói với Lina là mẹ cáu. Mỗi lần như thế mẹ lại thấy có lỗi lắm…".

Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Lan Phương.Lan Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây

Như bao bà mẹ khác, tình yêu của Lan Phương dành cho các con bao la, rộng lớn. Nữ diễn viên bày tỏ: "Nhưng mẹ cho phép mình được mệt, được bộc lộ cảm xúc giận dữ đôi lúc vì mẹ biết nhìn nụ cười của Mia, Lina, và sau 1 đêm ngủ dậy (dù chưa bao giờ trọn giấc).

Mẹ Phương sẽ lại có năng lượng, niềm vui và sự nhẫn nại để làm tất cả những gì cần làm. Mỗi lần nói chuyện với Mia, Mia luôn nhìn mẹ với đôi mắt sáng ngời, ánh niềm vui và biểu cảm theo cảm xúc của mẹ. Yêu con vô cùng tận Mia ơi Mia biết không".

Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con

Cô dành hết tình thương cho các con.

Ngoài đời, Lan Phương có tổ ấm hạnh phúc bên chồng Tây. Cặp đôi đã kết hôn và có 2 nhóc tỳ. Lan Phương cũng không ngại chia sẻ về ông xã ngoại quốc. Nữ diễn viên cho biết nửa kia là người thoải mái, tôn trọng vợ.

=> Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”

Theo Saostar

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con - Giải Trí