Trang Chủ / Giải Trí / Lê Thu Trang lên ngôi Quán quân The New Mentor 2023

Lê Thu Trang lên ngôi Quán quân The New Mentor 2023

Giải Trí

Chung kết The New Mentor 2023 diễn ra tối 15/10 với chiến thắng thuộc về Lê Thu Trang (đội Lan Khuê).

Sau 9 tập phát sóng, chung kết The New Mentor 2023 diễn ra tối 15/10 với 9 thí sinh cùng 4 Super Mentor: Lan Khuê, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang. Chiến thắng giải bình chọn từ khán giả, Bùi Lý Thiên Hương (đội Thanh Hằng) được đặc cách vào chung kết.

Chín thí sinh của đêm chung kết gồm: Như Vân, Lâm Châu (đội Hà Hồ), Thu Trang (đội Lan Khuê), Vũ Thúy Quỳnh, Trà My, Đỗ Hương Giang (đội Hương Giang) và Kim Phương, Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương (đội Thanh Hằng).

Ngoài host và 4 Super Mentor, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Lukkade Metine, NTK Moo Asava (Thái Lan), ông Han Jaejin - Người đại diện SM Entertainment Vietnam...

The New Mentor (Người mẫu toàn năng) là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường với mục tiêu “Đưa vị thế của người mẫu lên tầm cao mới”. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận phần thưởng tiền mặt 1 tỷ đồng cùng nhiều phần quà, hợp đồng làm việc.

Ban Giải trí

Lê Thu Trang lên ngôi Quán quân The New Mentor 2023

Các ứng viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân The New Mentor 2023Đêm chung kết The New Mentor 2023 sẽ diễn ra vào tối 15/10 tại TP.HCM. Những gương mặt sáng giá được khán giả kỳ vọng cho ngôi vị Quán quân như Mai Ngô, Như Vân, Hương Giang…

Mới nhất

Nguồn: Nguồn vietnamnet.vn

Lê Thu Trang lên ngôi Quán quân The New Mentor 2023 - Giải Trí