Trang Chủ / Giải Trí / Sự thật bất ngờ về Chu Thanh Huyền

Sự thật bất ngờ về Chu Thanh Huyền

Giải Trí

Sự thật bất ngờ về Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải trước thềm đám cưới, danh tính gây ngỡ ngàng

15:12, Thứ tư 20/12/2023( PHUNUTODAY ) - Chính Chu Thanh Huyền cũng đã lên tiếng thừa nhận việc này khiến dân tình xôn xao.

Lễ dạm ngõ của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra vào hôm nay (20/12). Hiện tại, cặp trai tài gái sắc bắt đầu chụp ảnh cưới.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu rộ tin hẹn hò từ tháng 4/2021, thời điểm đó cộng đồng mạng đã phát hiện ra nhiều chi tiết trùng hợp giữa người đẹp sinh năm 2000 và Quang Hải. Từ những điểm chơi golf, hashtag, hình ảnh đều cho thấy cả hai đang có mối liên hệ mật thiết với nhau. Đến tháng 9/2021, tin đồn ngày trở nên rõ ràng hơn khi Quang Hải được cho là đã về ra mắt gia đình Chu Thanh Huyền.

Sự thật bất ngờ về Chu Thanh Huyền

Suốt quá trình hẹn hò Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa từng một lần lên tiếng công khai về mối quan hệ này. Chàng tiền vệ cũng từng vướng lùm xùm lạnh nhạt với bạn gái ở chỗ đông người nhưng tất cả mọi nghi vấn đều xóa sạch khi có tin ăn hỏi.

Được biết, Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, hiện kinh doanh tự do và làm người mẫu ảnh. Nhờ hẹn hò Quang Hải, cô được rất đông người theo dõi trên mạng xã hội. Năm 2022, Thanh Huyền từng sang Pháp ở cùng Quang Hải trong thời gian anh thi đấu cho Pau FC. Quang Hải cũng đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình và dự đám cưới nhiều người bạn.

Chu Thanh Huyền có gương mặt xinh xắn, làn da trắng cùng 3 vòng chuẩn như người mẫu. Được biết, người đẹp 9X này đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Cô được biết đến như một nữ doanh nhân trẻ tuổi, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với nhà và xế hộp riêng, "tậu" nhiều đồ hiệu đắt tiền. Thanh Huyền đam mê thể thao, quan tâm đến sức khỏe, thích tập gym, yoga để giữ dáng.

Sự thật bất ngờ về Chu Thanh Huyền

Chu Thanh Huyền và Quang Hải được nhận xét là "đôi lứa xứng đôi", chàng là tuyển thủ tài năng, nàng là hot girl khéo léo.

Tuy nhiên, trong suốt hơn 2 năm làm bạn gái cầu thủ, Chu Thanh Huyền cũng gặp không ít những thị phi, sóng gió. Từ ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình khác lạ so với ngày xưa đến tính cách, câu chuyện đời tư trong quá khứ của Chu Thanh Huyền cũng bị cộng đồng mạng liên tục bàn tán.

Thời gian gần đây, người yêu Quang Hải trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên MXH. Cô nàng bị “bóc phốt” vì cách ứng xử, thái độ không chuẩn mực. Bản thân Chu Thanh Huyền cũng thừa nhận cô khá nóng tính và bồng bột. Chưa kể còn trẻ tuổi nên bạn gái Quang Hải cho hay cũng có nhiều lúc mắc sai lầm, không kiểm soát được tính thẳng thắn của bản thân.

Ngoài ra, Chu Thanh Huyền cũng khiến dân tình đặt nhiều câu hỏi khi chia sẻ về năm sinh của mình. Có thời điểm, nhiều người cho rằng cô nàng sinh năm 1994 hoặc trong một số livestream, Chu Thanh Huyền cũng có lúc nhận mình sinh năm 1998, lúc lại nói bản thân sinh năm 2000. Gần đây nhất, bạn gái Quang Hải tiết lộ năm sinh đúng là 2000 nhưng do trước đây đi làm sớm nên phải khai quá tuổi để được nhận vào làm việc.

Sự thật bất ngờ về Chu Thanh Huyền

Theo kế hoạch, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ làm lễ ăn hỏi với bạn gái Chu Thanh Huyền vào ngày 1/1/2024. Được biết, thời gian làm lễ đính hôn của Quang Hải và Thanh Huyền trùng với đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Quang Hải nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đội tuyển. Nếu có tên trong danh sách cuối cùng, tiền vệ này sẽ cùng đội tuyển bay sang Qatar vào ngày 5/1.

Sự thật bất ngờ về Chu Thanh Huyền

Nguồn: Nguồn phunutoday.vn

Sự thật bất ngờ về Chu Thanh Huyền - Giải Trí